Nhập mã VSNEW để giảm thêm 8%, áp dụng cho đơn hàng đầu tiên từ 199k
Tài Khoản
Điều khoản VSMall

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP 

VSMall và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website VSMall 

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH VSMALL đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của VSMall và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của VSMall sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên VSMall.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: VSMall yêu cầu người mua và người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.
  • Bước 4: VSMall làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.
  • Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của VSMall thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

            Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: 

             Công ty TNHH VSMALL

             Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Ô số 06 Khu A1, A2 khu đấu giá QSDĐ đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

             Hotline:  024.665.33701                               

             Email:  vsmall.vn@gmail.com 

            Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

            VSMALL tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên bán sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

            Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với VSMall sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

            Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị VSMall. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: VSMall sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. VSMall sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên VSMall đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.


Powered by Froala Editor

CHÚ Ý TẢI APP VSMALL ĐỂ CHỦ ĐỘNG CẬP NHẬP NHIỀU KHUYẾN MÃI
THÔNG TIN LIÊN HỆ
024.665.33701
Tầng 5 , 6A1 đường Lê Đức Thọ,
P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
support@vsmall.vn
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP
0108592136 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 17/01/2019
{}