Nhập mã VSNEW để giảm thêm 10%, áp dụng cho đơn hàng đầu tiên từ 199k
Tài Khoản
Điều khoản VSMall

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, VSMALL đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn VSMALL Đảm Bảo đã được qui định dưới đây.

VSMALL Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi VSMALL, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng VSMALL Đảm bảo.

2. Điều kiện trả hàng:

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

  • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên Ứng dụng VSMALL.

VSMALL luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền

đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và  theo Điều khoản Dịch vụ của VSMALL.

3.  Không thay đổi ý định mua hàng:

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Quyền lợi của người bán:

Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Người mua, VSMALL sẽ thông báo cho Người bán qua văn bản (thông báo trên Ứng dụng và/hoặc thư điện tử và/hoặc tin nhắn điện thoại). Người bán cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của VSMALL trong thời gian quy định. Sau thời gian đó, nếu VSMALL không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Người bán, VSMALL sẽ hiểu rằng Người bán hoàn toàn đồng ý với yêu cầu của Người mua, và tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm.

- VSMALL luôn theo dõi phản hồi của Người bán trong từng trường hợp và toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với  yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua.

5. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả:

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ. Khách hàng chỉ được quyền đổi, trả sản phẩm 1 đơn hàng 1 lần nếu lỗi không thuộc về VSMALL. Sản phẩm không nằm trong Danh mục hạn chế đổi trả của VSMALL dưới đây:

  • Thời trang: Sản phẩm thời trang đặt ngoài size thông thường( Size XS, XL và XXL); Sản phẩm đặt hàng/sửa hàng theo số đo/ yêu cầu của khách; Đồ lót, Đồ bơi
  • Phụ kiện: Nữ trang; Đồng hồ
  • Hàng khuyến mại: Sản phẩm có giá bán giảm từ 50% trở lên

VSMALL khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

6. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của VSMALL, thời gian đổi/trả/sửa các sản phẩm của VSMALL được xác định như sau:

  • Trước khi nhận hàng: Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm cho nhân viên vận chuyển (Shipper) ngay tại thời điểm giao nhận hàng
  • Sau khi nhận hàng:
    • Khách hàng được quyền đổi/trả sản phẩm trong 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm
    • Khách hàng được quyền sửa sản phẩm trong 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm

Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm chủ nhật hay các ngày lễ tết và Thời gian khách hàng gửi hàng được tính theo dấu bưu điện ghi trên kiện hàng.

7. Chi phí đổi trả: 

Hình thức

Giá trị đơn hàng

Mức phí

Trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận

Mọi đơn hàng

Miễn phí

Đổi/Trả hàng sau

khi nhận hàng

Mọi đơn hàng

40.000/ lượt

Sửa sản phẩm

≥ 10.000.000VND

Miễn phí

< 10.000.000VND

200.000VND/sản phẩm


Lưu ý: Sau khi đã nhận hàng, quý khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí cũng như cách thức vận chuyển hàng đổi/trả/sửa khi gửi về cho VSMALL. Trường hợp VSMALL giao nhầm hàng, VSMALL sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

8. Phương thức đổi trả:

Khách hàng vui lòng liên hệ với VSMALL qua Email, Facebook hoặc Số điện thoại sau để được hướng dẫn về địa điểm gửi trả hàng:

Email: support@gmail.com

SĐT: 024.665.33701

Lưu ý: VSMALL sẽ gọi lại cho quý khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hàng đổi trả về. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc trong quá trình vận chuyển về VSMALL, khách hàng vui lòng thường xuyên kiểm tra lộ trình bưu kiện mình gửi đi.

9. Hoàn tiền cho Hàng trả lại: 

VSMALL sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Người bán xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.

Trong trường hợp Người bán không phản hồi trong 2 ngày làm việc, VSMALL sẽ tự động hoàn

tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được

chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

 Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

 

 


Powered by Froala Editor

CHÚ Ý TẢI APP VSMALL ĐỂ CHỦ ĐỘNG CẬP NHẬP NHIỀU KHUYẾN MÃI
THÔNG TIN LIÊN HỆ
024.665.33701
Tầng 5 , 6A1 đường Lê Đức Thọ,
P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
support@vsmall.vn
MÃ SỐ DOANH NGHIỆP
0108592136 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 17/01/2019
{}